Cao su giảm chấn là một trong những loại sản phẩm có tính đa nhiệm cao như chống rung, chống sóc, bảo vệ cho các loại máy móc và tăng tuổi thọ. Đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong máy móc cơ khí.

Đây là một sản phẩm sản xuất bởi Công ty Cổ phần Trực Quan. Một trong những công ty sản xuất những dòng cao su chất lượng và có quy mô lớn. Với năng lực sản xuất những đơn hàng sản lượng lớn, và làm gia công cho các công ty,phục vụ các đơn hàng xuất khẩu.

Qúy khách cần đặt hàng xuất khẩu, đơn số lượng lớn vui lòng liên hệ Hotline: 028 3949 3294

Về sản phẩm cao su giảm chấn

Cao su giảm chấn, hay chống rung là một dạng cao su kỹ thuật có tác dụng làm chống rung cho máy phát điện, máy nổ…Cụ thể tính năng này phát huy trong quá trình hoạt động và làm việc máy móc luôn có sự tạo ra những xung chấn, giao động thì rất dễ có khả năng làm hư hỏng máy. Thì lúc này, giảm chấn cao su sẽ làm “cầu nối” để giảm thiểu sự va chạm đó, có thể là gioăng cao su, chân đỡ máy, vòng đệm cao su…

Tất cả sản phẩm giảm chấn được làm bằng vật liệu cao su có khả năng chịu dầu, chịu mài mòn, chịu va đập, chịu được cường lực cao… để tăng khả năng chịu va đập, lực kéo, bền bỉ khi hoạt động trong các động cơ

Cao su giảm chấn, chống rung kích thước, mẫu mã đa dạng

Hiện nay, các sản phẩm giảm chấn được Công ty Cổ phần Trực Quan cho ra rất nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng phù hợp với chi phí doanh nghiệp và giá mục tiêu xuất khẩu.

Quan trọng hơn, những yêu cầu về sản phẩm như kích thước lớn, khối máy ép lớn, công ty đều có khả năng sản xuất hầu hết mọi loại cao su kích thước quá khổ, đáp ứng nhu cầu tối đa.

Một số mẫu thông dụng tại công ty Trực Quan

  • Cục cao su giảm chấn
  • Tấm đệm cao su giảm chấn
  • Cao su chân đế giảm chấn
  • Tấm cao su giảm chấn
  • Cao su giảm chấn máy giặt

Ứng dụng của cao su giảm chấn trong công nghiệp và đời sống

Tính ứng dụng của sản phẩm này rất cao và được sử dụng rất nhiều trong máy móc cơ khí. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu, và có khả năng tăng tuổi thọ của máy móc. Nếu không sử dụng, một thời gian dài, máy móc sẽ dễ có nguy cơ hư hỏng, móp méo ảnh hưởng khá lớn đến quá trình vận hành và di chuyển.

  • Trong xây dựng: Đệm va tàu thuyền, Thanh bảo vệ góc cột, Thanh cao su giảm chấn.
  • Ngành công nghiệp: Cao su trải sàn, đệm thuỷ điện thuỷ lợi
  • Cục giảm chấn bằng cao su có độ đàn hồi cao hơn,độ bền tốt hơn so với cục đệm làm bằng nhựa PVC
  • Cục giảm chấn được thiết kế nhằm giảm các chấn động phát sinh trong quá trình sử dụng các thiết bị gia dụng và công nghiệp.
  • Cục giảm chấn có rất nhiều loại từ loại lớn như chống va đập cho tàu thủy khi cập cầu tàu đến loại nhỏ và thông dụng như chân máy gia dụng.

Nên mua cao su giảm chấn ở đâu?

Công ty Công ty Cổ phần Trực Quan hiện là một trong những công ty sản xuất những dòng cao su chất lượng và được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng ủng hộ. Trong gần 9 năm hoạt động, Cao su Trực Quan đã đáp ứng toàn diện các nhu cầu của khách hàng trong việc sản xuất các sản phẩm cao su kỹ thuật.

Hiện công ty đã mở rộng quy mô nhà xưởng và lực lượng sản xuất, nhằm cung ứng sản phẩm phù với đa dạng khách hàng. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Những sản phẩm tại đây luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ thiết kế, chế tạo khuôn mẫu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất cho quy trình sản xuất hàng loạt.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm qua website của công ty: www.trucquanrubber.com